MOIT 10 สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน
2.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และ ข้อ (2) รอบเดือน 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตาม ข้อ 1.)
(2.1) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
(2.2) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
*ดำเนินการประเมินฯ ไตรมาส
MOIT 10 สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน
รอบ 12 เดือน (1 ตุลาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2568 ) ประกอบด้วย
(2.1) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของ เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
(2.2) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
*ดำเนินการประเมินฯ ไตรมาส 4
MOIT 10 2.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และ ข้อ (2) รอบเดือน 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตาม ข้อ 1.)
(2.1) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
(2.2) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(2.3)รายงานสรุปการจัดการเรื่องร้องเรียน การตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน
MOIT 10 3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น