MOIT 10 หน่วยงานมีสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน และเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

 MOIT 10 สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน

1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่อง ร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนว ทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

2.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และ ข้อ (2) รอบเดือน 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตาม ข้อ 1.)

(2.1) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน

(2.2) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

*ดำเนินการประเมินฯ ไตรมาส 

MOIT 10 สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน

1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่อง ร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

2.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และ ข้อ (2) รอบเดือน 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.)

รอบ 12 เดือน (1 ตุลาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2568 ) ประกอบด้วย

(2.1) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของ เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน

(2.2) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

*ดำเนินการประเมินฯ ไตรมาส 4 

MOIT 10 1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่อง ร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนว ทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT 10 2.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และ ข้อ (2) รอบเดือน 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตาม ข้อ 1.)

    (2.1) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน

    (2.2) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

    (2.3)รายงานสรุปการจัดการเรื่องร้องเรียน การตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน

MOIT 10 3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น